Giàn giáo xây dựng G18 - Công ty cung cấp giàn giáo uy tín

Trụ sở chính: Số 97 đường Bạch Đằng, phường Hạ Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng - HOTLINE: 0971 72 18 18

VPGD Hà Nội: Tầng 22(Tháp A) tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

VPGD Hồ Chí Minh: 107A Nguyễn Văn Luông, phường 10, quận 6, TP Hồ Chí Minh

Hà Nội sẽ dành hơn 33 nghìn ha đất cho giao thông

Ngày đăng: 14/12/2016

Tổng diện tích đất dành cho giao thông trên toàn TP Hà Nội sẽ vào khoảng 33.237ha. Đây là con số trong quy hoạch giao thông vận tải Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Theo đó, trong tổng quỹ đất dành cho giao thông thì diện tích đất dành cho đường bộ sẽ khoảng 15.989 ha (tính đến đường liên khu vực), đường sắt khoảng 2.539ha, các cảng sông khoảng 395ha, sân bay khoảng 1.731ha. Diện tích đất cho các đường cấp đô thị và cấp nội bộ khoảng 12.583ha.

Về các dự án ưu tiên nghiên cứu đầu, sẽ tập trung vào các dự án đang triển khai thực hiện và các dự án mới có tính đột phá tạo động lực phát triển cho giao thông vận tải của Thủ đô.


Ảnh minh họa

Việc tổ chức quản lý giao thông, trong quy hoạch cũng nêu rõ sẽ tăng cường hệ thống kiểm soát tín hiệu giao thông, cải thiện thông qua tại các nút giao, quản lý nhu cầu giao thông, cải thiện thiết bị an toàn giao thông, cải thiện hệ thống kiểm soát đỗ xe, cải thiện điều kiện vận hành cho xe buýt, đổi mới chương trình giáo dục về ATGT... Bên cạnh đó, xây dựng hệ thống giao thông thông minh (ITS) cho Hà Nội gồm các hệ thống: dẫn đường, thu phí điện tử, trợ giúp lái xe an toàn, tối ưu hóa tổ chức và quản lý giao thông, tăng cường hiệu quả quản lý đường, trợ giúp cho giao thông công cộng, trợ giúp cho người đi bộ, trợ giúp cho những trường hợp khẩn cấp. Xây dựng các trung tâm quản lý và điều hành giao thông hiện đại, đồng bộ gồm: Trung tâm quản lý và điều hành giao thông công cộng; Trung tâm quản lý hệ thống đường cao tốc và các trục chính đô thị; Tung tâm quản lý và điều hành hệ thống đèn tín hiệu giao thông...

Theo Vũ Lê/Kinhtedothi.vn

Tags:

Bài viết liên quan

Đó là chỉ đạo của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tại Hội nghị công bố Quy hoạch giao thông vận tải Thủ đô Hà Nội đến...
Phân loại đô thị có ý nghĩa quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, góp phần thúc đẩy hệ thống đô thị quốc...
Để giải quyết vấn đề ùn tắc giao thông, chỉ có một phương pháp duy nhất là phải phát triển hệ thống giao thông công cộng.

Giàn giáo RingLock 4 lỗ/Ringlock Scaffolding System 4 Hole

Hệ giáo đĩa RingLock 4 lỗ - Thông số kỹ thuật: - Thanh chống -...

Xem Thêm »

Hệ giáo đĩa RingLock 8 lỗ/Ringlock Scaffolding System

Hệ giáo đĩa RingLock 8 lỗ - Thông số kỹ thuật: - Thanh chống -...

Xem Thêm »

Giàn giáo Ringlock - Bát giác/OctagonLock Scaffolding System

Giàn giáo Ringlock - Bát giác - Thông số chi tiết: - Thanh chống - Thanh...

Xem Thêm »

Tin tức nổi bật

Xem Thêm »

Dự án đường đua F1 Grand Prix Hà Nội - Tổng thầu Hòa Bình Corporation

Thương hiệu Giàn giáo G18 vinh dự được trở thành nhà cung cấp giàn giáo đĩa cho dự án đường đua F1 Grand Prix Hà Nội, được...

Xem thêm »

Giàn giáo là gì? Phân biệt tất cả các loại giàn giáo trên thị trường hiện nay

Giàn giáo là một cấu trúc tạm thời được sử dụng trong xây dựng, kiến trúc, cải tạo bởi các công nhân khi cải tạo, bảo...

Xem thêm »

PHỤ KIỆN GIÀN GIÁO

Phụ kiện giàn giáo: chủng loại, thông số kỹ thuật

Xem thêm »

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ, XÂY DỰNG & THƯƠNG MẠI G18

CTCP G18 là đơn vị chuyên sản xuất giàn giáo thế hệ mới Bát giác & Ringlock (giáo đĩa), nằm trong Top các đơn vị dẫn đầu...

Xem thêm »

Hà Nội sẽ dành hơn 33 nghìn ha đất cho giao thông

Tổng diện tích đất dành cho giao thông trên toàn TP Hà Nội sẽ vào khoảng 33.237ha. Đây là con số trong quy hoạch giao thông vận...

Xem thêm »